Mẫu thiết kế nội thất văn phòng Đẹp – Hiện Đại – Thông Minh

Văn phòng làm việc cũng giống như nhà ở, cũng cần có vẻ đẹp thẩm mỹ cùng những tiện ích nhất định. Bạn đang không biết thiết kế nội thất văn phòng sao cho hiệu quả, đẹp mắt vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết để có thể biết được mức giá thiết kế cũng như thi công tại Nội thất AV. Đồng thời có thể tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất dành cho văn phòng vô cùng đẹp mắt!

I. Bảng báo giá thiết kế NỘI THẤT – KIẾN TRÚC – ĐIỆN NƯỚC văn phòng tại Nội Thất AV

Danh Mục Nội Dung

1. Bảng báo giá dịch vụ thiết kế NỘI THẤT văn phòng sơ bộ

2. Bảng báo giá dịch vụ thiết kế KIẾN TRÚC văn phòng sơ bộ

3. Bảng báo giá dịch vụ thiết kế ĐIỆN NƯỚC văn phòng sơ bộ

II. Top những phong cách thiết kế nội thất văn phòng đẹp được nhiều giám đốc lựa chọn

1. Mẫu thiết kế văn phòng Hiện Đại

Thiết kế nội thất văn phòng với phong cách hiện đại hiện đang được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Lý do chính là vì phong cách này không chỉ tạo ra môi trường làm việc thoải mái và sáng tạo, mà còn giúp tăng cường hiệu quả công việc và sự hài lòng của nhân viên. Những đường nét tinh tế, không gian mở, sử dụng các vật liệu cao cấp và tông màu trung tính mang lại cảm giác chuyên nghiệp và sang trọng. Đồng thời, phong cách hiện đại cũng dễ dàng tích hợp công nghệ tiên tiến, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và hỗ trợ cho sự phát triển của doanh nghiệp trong thời đại số hóa.

2. Mẫu thiết kế văn phòng Không Gian Mở

Thiết kế nội thất văn phòng với không gian mở cũng được rất nhiều công ty lựa chọn bởi vì nó không chỉ tạo cảm giác thoáng đãng và hiện đại mà còn khuyến khích sự tương tác và hợp tác giữa các nhân viên. Không gian mở giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng, giảm bớt các vách ngăn cứng nhắc, tạo điều kiện cho luồng thông tin và ý tưởng được trao đổi một cách tự do hơn. Việc mở rộng giao tiếp sẽ giúp cho sự sáng tạo được phát huy nhiều hơn.

3. Mẫu thiết kế nội thất văn phòng phong cách Tối Giản

Phong cách tối giản cũng chính là một trong những phong cách được yêu thích khi thiết kế nội thất văn phòng. Điểm khác biệt mà phong cách này mang lại chính là sự đơn giản, nhẹ nhàng mà không hề mờ nhạt. Mọi chi tiết rườm rà đều sẽ được lượt bỏ để ưu tiên cho sự tiện lợi, gọn gàng.

4. Mẫu thiết kế nội thất văn phòng phong cách Công Nghiệp (Industrial)

Thiết kế nội thất văn phòng phong cách Công Nghiệp, hay còn gọi là Industrial, là một kiểu thiết kế rất độc đáo. Phong cách này sử dụng các vật liệu thô mộc như gạch trần, bê tông, kim loại và gỗ chưa hoàn thiện, tạo ra không gian mang đậm tính chất công nghiệp. Đồ nội thất thiết kế đơn giản, mạnh mẽ và bền bỉ. Phong cách này không chỉ tạo ra không gian làm việc ấn tượng và sáng tạo, mà còn phản ánh tính thẩm mỹ cao và sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển.

III. Những mẫu thiết kế văn phòng làm việc phổ biến hiện nay

1. Mẫu thiết kế nội thất văn phòng công ty nhỏ đẹp

Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ thì thường diện tích văn phòng sẽ không được lớn tuy nhiên vẫn hoàn toàn có thể sở hữu được một không gian làm việc đẹp mắt, ấn tượng. Đối với những văn phòng nhỏ thì khi thiết kế nội thất văn phòng sẽ thường ưu tiên những phong cách nhẹ nhàng như phong cách hiện đại hay tối giản. Các phong cách này sẽ làm giảm đi cảm giác rườm rà, giúp mở rộng không gian hơn. Việc sắp xếp các đồ nội thất sao cho hợp lý để có nhiều không gian làm việc cũng vô cùng quan trọng.

2. Mẫu thiết kế văn phòng nhà ống

Hiện nay thì các văn phòng nhà ống trở nên khá phổ biến vì tại những thành phố lớn hay khu vực đông dân cư thì kiểu nhà này rất phát triển. Các thiết kế nội thất văn phòng nhà ống đều có điểm chung đó là diện tích bề ngang hẹp , chính vì vậy mà khi sắp xếp nội thất cần đưa ra những phương án phù hợp, giúp quá trình làm việc được thuận lợi hơn.

3. Mẫu thiết kế văn phòng luật sư

Do đặc thù về công việc nên các mẫu thiết kế nội thất văn phòng luật sư thường khá khác biệt. Dựa vào tính chất công việc thì văn phòng làm việc của luật sư cần có một sự nghiêm túc nhất định tuy nhiên không cần quá cứng nhắc, bên cạnh đó còn cần mang đến cảm giác yên tâm, chuyên nghiệp cho khách hàng. Những thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng sẽ giúp tạo nên một không gian làm việc hoàn hảo.

4. Mẫu thiết kế nhà kết hợp văn phòng

Nhà ở kết hợp văn phòng là hiện nay khá phổ biến trong các mẫu thiết kế nội thất văn phòng vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Với việc kết hợp này có thể tiết kiệm thời gian di chuyển, giảm chi phí thuê mặt bằng. Không gian làm việc tại nhà giúp tăng cường sự tập trung và hiệu quả làm việc khi được thiết kế phù hợp và tách biệt rõ ràng với khu vực sinh hoạt. Nhờ việc kết hợp giữa nhà ở và văn phòng nên chi phí vận hành sẽ được giảm bớt, tiết kiệm tài chính một cách đáng kể, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp mới bắt đầu phát triển.

5. Mẫu thiết kế văn phòng trong nhà xưởng

Sự kết hợp giữa văn phòng và nhà xưởng là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp nhắm tiết kiệm chi phí. Kiểu thiết kế nội thất văn phòng này sẽ giúp giảm được một khoản chi phí rất lớn, đồng thời còn giúp tiết kiệm không gian và đảm bảo được sự đồng nhất trong công việc. Nếu lựa chọn lối thiết kế này bạn cần đảm bảo được sự tách biệt nhất định giữa các khu vực, tối ưu không gian một cách hiệu quả nhất.

IV. Một số mẫu thiết kế nội thất văn phòng theo diện tích

1. Mẫu thiết kế văn phòng 20m2

Với không gian làm việc khoảng 20m2 thì thường sẽ phòng làm việc theo nhóm nhỏ hoặc phòng làm việc cá nhân. Với diện tích hạn chế như vậy cần có cân nhắc những đồ dùng thực sự cần thiết khi thiết kế nội thất văn phòng.

2. Mẫu thiết kế văn phòng 30m2

Văn phòng với diện tích khoảng 30m2 sẽ phù hợp với những công ty nhỏ mới bắt đầu xây dựng. Để có thể thuận tiện nhất cho quá trình làm việc thì khi thiết kế nội thất văn phòng cho không gian nhỏ cần lựa chọn những đồ nội thất văn phòng phù hợp. Ưu tiên lớn nhất đối với văn phòng làm việc vẫn là sự thoải mái để mọi người thỏa sức sáng tạo.

3. Mẫu thiết kế văn phòng 40m2

Khi thiết kế nội thất văn phòng 40m2 thì các phong cách cũng như mẫu thiết kế sẽ khá đa dạng. Nếu đối với những không gian có bề ngang hẹp có thể sử dụng những thiết kế của văn phòng nhà phố để tận dụng được tối đa không gian.

4. Mẫu thiết kế văn phòng làm việc 50m2

Với 50m2 diện tích mặt sàn của văn phòng thì việc thiết kế nội thất sẽ đề cao công năng của không gian. Văn phòng làm việc với diện tích này có thể chứa được lượng người không quá lớn những vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa. Để có thể nâng cao hiệu suất công việc, có thể sử dụng các thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách mở để mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người.

5. Mẫu thiết kế văn phòng 70m2

Văn phòng làm việc với diện tích 70m2 là tương đối lớn. Với diện tích này thì việc sắp xếp các khu vực làm việc không còn là vấn đề nữa, doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách mà mình muốn để có thể mở ra một không gian đầy sự sáng tạo và thẩm mỹ.

6. Mẫu thiết kế văn phòng 80m2

Cũng giống như văn phòng có diện tích 70m2 thì 80m2 là một diện tích khá lớn đối với một văn phòng làm việc. Không gian rộng như vậy thường sẽ là những doanh nghiệp đã đi vào quá trình ổn định để phát triển. Với diện tích rộng rãi, công ty sẽ có nhiều lựa chọn mẫu thiết kế nội thất văn phòng khác nhau.

V. Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng các chủ đầu tư cần phải biết

Trước khi đi vào thiết kế nội thất văn phòng thì người thiết kế cũng như chủ đầu tư cần biết một số những quy tắc nhất định.

1. Tiêu chuẩn về không gian khi thiết kế nội thất văn phòng

Tiêu chuẩn về không gian là một trong những tiêu chuẩn mà bắt buộc phải biết khi thiết kế nội thất văn phòng, điều này ảnh hưởng rất lớn đến không gian làm việc của nhân viên, có thể tạo nên những cảm giác bí bách, khó chịu ảnh hưởng đến kết quả công việc. Về diện tích thì cần đảm bảo diện tích làm việc sẽ thoải mái đối với mỗi cá nhân để hiệu suất công việc được đảm bảo.

2. Tiêu chuẩn về ánh sáng và sự thông thoáng

Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng đối với mỗi không gian vì vậy khi thiết kế nội thất văn phòng cần phải lưu tâm. Công việc văn phòng sẽ đòi hỏi làm việc cùng máy tính trong thời gian dài, điều này sẽ khiến mắt bị khó chịu. Chính vì thế cần có nguồn sáng đảm bảo, ổn định để hạn chế ảnh hưởng đến mắt. Đồng thời cũng cần đảm bảo sự thông thoáng của không gian xung quanh nơi làm việc để có thể mang lại một tinh thần thật thoải mái.

3. Tiêu chuẩn về tiện ích và an toàn

Trong quá trình thi công cũng như thiết kế nội thất văn phòng cần đảm bảo hệ thống điện và internet ổn định và đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu công việc của nhân viên. Cũng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy để bảo vệ an toàn cho nhân viên và tài sản.

4. Tiêu chuẩn về thiết kế nội thất

Chọn nội thất văn phòng có thiết kế tiện lợi, thoải mái để giảm căng thẳng và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên. Đồng thời, thiết kế nội thất văn phòng tốt cần tạo ra một sự cân bằng giữa không gian làm việc chung và khu vực riêng tư để tăng cường tập trung làm việc.

5. Tiêu chuẩn về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường

Đây là tiêu chuẩn chung của các doanh nghiệp để có thể góp phần bảo vệ môi trường do đó khi thiết kế nội thất văn phòng cũng rất cần được chú ý. Sử dụng vật liệu và thiết kế tiết kiệm năng lượng để giảm tiêu thụ năng lượng và bảo vệ môi trường. Tận dụng nước và tái chế chất thải cũng là những biện pháp quan trọng để giảm tác động tiêu cực đến môi trường.

VI. Ý tưởng thiết kế văn phòng hiện đại của các Kiến Trúc Sư tại AV

1. Thiết kế nội thất văn phòng với bàn làm việc đa năng

Các bàn làm việc đa năng với nhiều ngăn kéo được ứng dụng khá nhiều trong các thiết kế nội thất văn phòng. Những mẫu bàn này sẽ giúp cải thiện đáng kể không gian để có thể cất trữ đồ, phù hợp với những văn phòng còn hạn chế về mặt diện tích.

2.  Thiết kế văn phòng kết hợp với cây xanh

Những văn phòng với không gian rộng có thể thiết kế nội thất văn phòng kết hợp nhiều cây xanh giúp mang lại cảm giác thoải mái và sự mới lạ. Cây xanh sẽ mang lại cho văn phòng làm việc một sức sống mới mẻ, một không gian tươi mới.

3. Thiết kế nội thất văn phòng với màu sắc nổi bật

Màu sắc nổi bật cũng rất thường xuyên được sử dụng trong các thiết kế nội thất văn phòng. Tuy nhiên những màu sắc này sẽ khá khó để kết hợp vì vậy cần có sự lựa chọn cẩn thận cả về nội thất lẫn thiết kế. Lối thiết kế này thường phù hợp với những doanh nghiệp về kiến trúc hay thiết kế với nhiều sự sáng tạo độc đáo.

VII. Dự án thiết kế, thi công nội thất văn phòng tại Nội Thất AV

1. Thông tin dự án

  • Dự án:
  • Chủ đầu tư:
  • Phong cách:
  • Diện tích:
  • Leader:
  • Kiến Trúc Sư:

2. Hình ảnh dự án

IV. Nội Thất AV – Công ty thiết kế nội thất văn phòng Tận Tâm – Uy Tín – Chuyên Nghiệp

1. Vì sao nên thiết kế, thi công tại Nội Thất AV?

  • Nội thất AV tự sở hữu một nhà máy sản xuất nội thất kết hợp với đội ngũ thợ thi công, giúp giảm chi phí một cách đáng kể so với các đối thủ khác.
  • Cơ sở sản xuất này được trang bị nhiều những thiết bị hiện đại, giúp tăng tốc độ sản xuất và đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn thiện.
  • Quy trình làm việc được tổ chức một cách chặt chẽ và có hệ thống, với đội ngũ kỹ sư trẻ trung, sáng tạo và có kinh nghiệm, được đào tạo kỹ lưỡng.
  • Chúng tôi cam kết sử dụng vật liệu đạt các tiêu chuẩn quốc tế và an toàn, đồng thời đảm bảo mọi sản phẩm thi công đều tương thích với bản vẽ thiết kế.
  • Ngoài ra, chúng tôi cũng cam kết hoàn thành dự án đúng tiến độ và cung cấp chế độ bảo hành từ 1 đến 3 năm.
  • Dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất của chúng tôi được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

2. Khuyến mãi ngập tràn khi thiết kế, thi công tại Nội Thất AV

  • Giảm một nửa chi phí thiết kế
  • Giảm 3% trên tổng giá trị hợp đồng
  • Gửi đến bạn những phần quà có giá trị lên đến 10 triệu đồng
  • Hỗ trợ miễn phí quay phim, chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của dự án hoàn thành

Để có thể sở hữu được một bản thiết kế nội thất văn phòng đẹp mắt hãy đến ngay với Nội thất AV. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến bảng giá hay quy trình làm việc, hãy liên hệ ngay với Nội thất AV để được tư vấn thông qua Zalo, Viber hoặc Hotline: 0764115111. Nội thất AV luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

Bài viết liên quan

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *