I. Yêu cầu khách hàng

1. Phòng khách

Phòng khách nhà anh Chí sử dụng tone màu chủ đạo là màu tươi sáng được nhấn nhá thêm chút màu tối của một số mẫu nội thất để tạo điểm nhấn mới lạ cho không gian.

Vì sự hạn chế về diện tích như đa phần các căn nhà phố nên phòng khách không có quá nhiều đồ đạc mà chỉ hiện diện một số mẫu cơ bản như: bộ sofa lớn hình chữ L màu xám đặt sát tường (để tiết kiệm diện tích), bàn trà mặt đá đen kết hợp với bàn trà nhỏ đặt ngay cạnh, ghế thư giãn màu đen.

Đối diện bàn ghế sofa là chiếc hệ tủ lớn màu trắng (kệ tủ) thiết kế tích hợp nhiều chức năng (một góc nhỏ tủ kệ vừa là giá sách, vừa là kệ đựng đồ trang trí và một phần lớn kệ tủ chia thành 2 phần với 2/3 dùng để đặt tivi và 1/3 là kệ trang trí đồ lưu niệm/sưu tầm của gia chủ).

Thảm trải sàn màu sáng đặt ngay dưới bàn trà giúp tạo sự ấm cúng cho căn phòng. Bên cạnh đó, phòng khách được trang bị ô cửa sổ khá lớn nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Anh Chí lắp thêm rèm che để che bớt ánh sáng gắt và tạo không gian riêng tư khi cần.

2. Phòng bếp

Phòng bếp thiết kế liền kề phòng khách và được phân cách bởi cầu thang lan can kính cùng vách ngăn gỗ (vách ngăn đặt sát cầu thang được tạo thành từ những thanh gỗ dọc tạo sự thoáng đãng nhất cho không gian).

Bước vào phòng bếp bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi sự gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp nhờ cách sử dụng và bài trí nội thất vô cùng khoa học: Bộ bàn ăn với sự kết hợp của 2 gam màu sáng tối đặt ở vị trí trung tâm phòng, quầy bar nhỏ là khối đá liền đặt ngay cạnh bàn ăn tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, cũng là nội thất ngăn cách với kệ tủ phía trong.

Đặc biệt, phòng khách lúc nào cũng khô thoáng, có cảm giác gần gũi với thiên nhiên khi được lắp đặt hệ cửa kính trượt phía cuối bếp và từ đây khi bước qua cánh cửa mọi người sẽ được sống trong không gian xanh với nhiều cây xanh cùng cách bài trí khá thú vị.

3. Phòng ngủ

Phòng ngủ tuy nhỏ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp gọn gàng, sạch sẽ, tươm tất cùng cách bài trí thông minh và đặc biệt vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng.

Chiếm nhiều vị trí nhất trong phòng và cũng là nội thất quan trọng không thể bỏ qua chính là chiếc giường ngủ liền khối màu xám nhạt. Phía cuối giường là chiếc đôn dài chân sắt màu xám đậm để gia chủ ngồi đọc sách, uống trà, thư giãn…

Tủ quần áo thiết kế tích hợp nhiều chức năng (vừa là tủ đựng quần áo, vừa có các ngăn bên ngoài để đặt đồ trang trí, đồ lưu niệm, túi xách…).

Bàn làm việc thiết kế liền khối với bàn trang điểm, bàn phấn vừa tạo sự khác biệt lại tiết kiệm đáng kể diện tích không gian).

4. Phòng vệ sinh

Phòng vệ sinh gọn gàng, sạch sẽ với việc sử dụng tone màu tươi sáng cùng nội thất nhỏ gọn. Đặc biệt để đảm bảo sự khô thoáng cho khu vực vệ sinh bên ngoài, chủ đầu tư đã lắp đặt vách tắm kính tắm rửa bên trong (giúp nước khi tắm không bị tràn và bắn ra bên ngoài).

II. Hình ảnh thực tế

III. Đánh giá của khách hàng

IV. Nội Thất AV – Đơn vị thiết kế, thi công nội thất biệt thự tận tâm, uy tín, chuyên nghiệp

1. Tại sao nên thiết kế, thi công tại Nội Thất AV

  • Sở hữu một xưởng sản xuất nội thất và đội ngũ công nhân thi công, giúp giảm chi phí so với các đối thủ
  • Xưởng sản xuất với máy móc, thiết bị hiện đại giúp đẩy nhanh tiến độ đồng thời đem đến sản phẩm nội thất sắc nét, hoàn hảo
  • Quy trình làm việc chặt chẽ và khoa học, với đội ngũ kỹ sư trẻ sáng tạo nhưng cũng dày dặn kinh nghiệm
  • Cam kết sử dụng vật liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế và an toàn cho người sử dụng
  • Đảm bảo chất lượng hoàn thiện dự án, mọi sản phẩm thi công đúng với bản vẽ thiết kế
  • Cam kết hoàn thành dự án đúng tiến độ 100%
  • Chế độ bảo hành từ 1-3 năm
  • Tư vấn thiết kế, thi công nội thất miễn phí

2. Ưu đãi khi thiết kế, thi công tại Nội Thất AV

  • Giảm 50% phí thiết kế – Giúp khách hàng tiết kiệm ngay từ giai đoạn lên ý tưởng đầu tiên.
  • Giảm 3% giá trị hợp đồng – Tiết kiệm hơn cho dự án của bạn.
  • Quà tặng lên đến 10 triệu đồng – Ưu đãi đi kèm quà tăng khủng.
  • Quay chụp và dựng video hoàn toàn miễn phí – Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi hoàn thiện dự án.
Nội Thất AV - Đơn vị thiết kế, thi công, cải tạo nội thất Tận Tâm - Uy Tín - Chuyên Nghiệp

Nội Thất AV – Đơn vị thiết kế, thi công, cải tạo nội thất Tận Tâm – Uy Tín – Chuyên Nghiệp

Bài viết liên quan

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *