I. Yêu cầu khách hàng

1. Phòng khách

Phòng khách nhà phố nhà chị Trà mở ra không gian thoáng đãng, tươi sáng vô cùng khi áp dụng lối thiết kế mở, hài hòa với tự nhiên nhờ lắp đặt hệ thống cửa kính khá lớn ngay phía cửa ra vào.

Không những vậy, từ ngoài bước vào phòng khách còn có khoảng trống vừa đủ để tạo thành hành lang hoặc sân chơi nhỏ cho các bé trong nhà. Khu vực này được gia chủ bố trí ban thờ thần tài và tủ giày màu trắng đặt 2 bên cửa ra vào nhà.

Khu vực trong và ngoài nhà được ngăn cách với trong nhà bởi vách ngăn gỗ thiết kế mảnh, gọn nhẹ với phần trên là các thanh gỗ dọc nhằm tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Phòng khách sử dụng tone màu sáng là chủ đạo với bộ ghế sofa kích thước lớn màu trắng sữa kết hợp bàn trà tròn nhỏ xinh được đặt trên tấm thảm trải sàn họa tiết độc đáo làm điểm nhấn.

Chiếc kệ tủ tivi có thiết kế nhỏ gọn và cực kỳ đơn giản được đặt ngay cạnh chân cầu thang lan can kính giúp tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian, mở ra sự rộng rãi nhất cho phòng khách.

Trên tầng 2 nhà chị Trà còn có một phòng khách phụ thiết kế liền kề với khu vực làm việc. Đây vừa là nơi thư giãn của chủ nhà sau khi làm việc, vừa để tiếp khách rất tiện lợi.

2. Phòng bếp

Lùi vào trong nhà, ngay cạnh phòng khách là khu vực nấu nướng và ăn uống của gia đình nhà chị Trả. Gia chủ chọn lối thiết kế phổ biến này tại các căn nhà phố vì giúp tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí mà lại tạo sự thuận tiện cho quá trình sinh hoạt đồng thời tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong nhà.

Phòng bếp vẫn sử dụng tone màu chủ đạo như trong phòng khách nhằm tạo sự đồng nhất cho ngôi nhà. Nội thất trong phòng kết hợp giữa gỗ tự nhiên (tủ bếp dưới, bàn ghế ăn, quầy bar mini), gỗ công nghiệp (tủ bếp trên màu trắng). Ngoài ra, việc sử dụng kính ốp bếp màu vàng nhạt vừa tạo điểm nhấn vừa giúp tăng độ sáng và sạch cho phòng bếp.

3. Phòng ngủ

Phòng ngủ Master tuy nhỏ nhưng vẫn được bố trí đầy đủ nội thất. Trong đó không thể thiếu chiếc giường ngủ lớn với 2 bên là 2 đôn nhỏ để đựng đồ lặt vặt cần thiết, chậu cây nhỏ, tranh ảnh. Phía cuối giường là chiếc đôn nhỏ màu trắng sữa được lắp đặt nhằm phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng của gia chủ.

Chiếc bàn trang điểm được đặt ngay sát tường với thiết kế đơn giản mà thông minh: Bàn thiết kế liền với kệ là những thanh gỗ nhỏ gắn sát tường kết hợp chiếc gương soi tròn đặt ngay phía kệ dưới cùng.

Các phòng ngủ khác cũng được bố trí tương tự nhưng sử dụng nội dụng linh hoạt tùy theo nhu cầu và sở thích của chủ nhân căn phòng. Đặc biệt các phòng ngủ này đều được tạo điểm nhấn bởi những bức tranh độc đáo phía đầu giường cùng thảm trải sàn dưới giường.

4. Phòng thờ

Chị Trà bố trí một phòng thờ Phật riêng trong nhà. Khu vực này tách biệt hẳn các phòng khác trong nhà và được bài trí cẩn thận, gọn gàng, sạch sẽ với việc sử dụng nội thất gỗ tự nhiên cao cấp.

5. Phòng vệ sinh

Phòng vệ sinh được ốp đá màu sáng với việc lắp đặt vách tắm kính giúp tạo sự sạch sẽ, thoáng đã và mở rộng không gian cho khu vực này.

II. Hình ảnh thực tế

III. Đánh giá của khách hàng

IV. Nội Thất AV – Đơn vị thiết kế, thi công, cải tạo nội thất Tận Tâm – Uy Tín – Chuyên Nghiệp

1. Tại sao nên thiết kế, thi công tại Nội Thất AV

  • Sở hữu một xưởng sản xuất nội thất và đội ngũ công nhân thi công, giúp giảm chi phí so với các đối thủ
  • Xưởng sản xuất với máy móc, thiết bị hiện đại giúp đẩy nhanh tiến độ đồng thời đem đến sản phẩm nội thất sắc nét, hoàn hảo
  • Quy trình làm việc chặt chẽ và khoa học, với đội ngũ kỹ sư trẻ sáng tạo nhưng cũng dày dặn kinh nghiệm
  • Cam kết sử dụng vật liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế và an toàn cho người sử dụng
  • Đảm bảo chất lượng hoàn thiện dự án, mọi sản phẩm thi công đúng với bản vẽ thiết kế
  • Cam kết hoàn thành dự án đúng tiến độ 100%
  • Chế độ bảo hành từ 1-3 năm
  • Tư vấn thiết kế, thi công nội thất miễn phí

2. Ưu đãi khi thiết kế, thi công tại Nội Thất AV

  • Giảm 50% phí thiết kế – Giúp khách hàng tiết kiệm ngay từ giai đoạn lên ý tưởng đầu tiên.
  • Giảm 3% giá trị hợp đồng – Tiết kiệm hơn cho dự án của bạn.
  • Quà tặng lên đến 10 triệu đồng – Ưu đãi đi kèm quà tăng khủng.
  • Quay chụp và dựng video hoàn toàn miễn phí – Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi hoàn thiện dự án.
Nội Thất AV - Đơn vị thiết kế, thi công, cải tạo nội thất Tận Tâm - Uy Tín - Chuyên Nghiệp

Nội Thất AV – Đơn vị thiết kế, thi công, cải tạo nội thất Tận Tâm – Uy Tín – Chuyên Nghiệp

Bài viết liên quan

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *